Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Máy năng lượng mặt trời

// // Leave a Comment

những chức năng cũng như những sản phẩm của máy năng lượng mặt trời


 


Máy năng lượng mặt trời là tên gọi tắt của bình nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng. Với phương châm: “tiết kiệm là đầu tư cho thế hệ tương lai” Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà – Thương hiệu hàng đầu Châu Âu – hiện đã có mặt tại Việt Nam. Và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất.


Ưu điểm của sản phẩm Sơn Hà:


1. Thân thiện môi trường: Đây là một trong những tiêu chí hàng đâu của Sơn Hà khi sản xuất và cung ứng ra thị trường sản phẩm máy năng lượng mặt trời. với một hệ thống của máy năng lượng mặt trời 500 lít, lượng phát thải của CO2 tránh được hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu của một chiếc xe đã vận hành 10,000 km.


2. An toàn: Xu hướng không thể thiếu được khi sử dụng của Sơn Hà với mục tiêu An Toàn là niềm hạnh phúc của mình chính vì vậy với các sản phẩm của Sơn Hà hoàn toàn không phụ thuộc nguồn điện – chính điều này làm cho sản phẩm Sơn Hà an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.


3. Kinh tế: “Đầu tư một lần – sử dụng dài lâu” sẽ giảm đến 70 -100% chi phí cho năng lượng vì lò đốt và điện trở sẽ không cần phải hoạt động ít nhất là 7-12 tháng trong năm, tùy thuộc vào bức xạ mặt trời của từng vùng và kích thước của hệ thống.


4. Đơn giản: Việc lắp đặt và sử dụng hết sức đơn giản và dễ dàng thuận lợi cho việc sử dụng và đảm bảo an toan với môi trường xung quanh. đấy là đặc tính của bình năng lượng mặt trời.


5. Thẩm mỹ: Với những thiết kế có thể nói là tuyệt vời của máy thu năng lượng mặt trời Sơn Hà bên cạnh với sự kết hợp của màu sắc cùng với sự kiến thiết của các kỹ sư đã khiến cho máy năng lượn thích hợp với mọi thiết kế xây dựng kiến trúc.


6. Tiện nghi: Để nói đến tiện nghi của máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn không còn gì để nói, bằng việc bạn có nước nóng theo ý muốn quanh năm. Trong suốt thời gian mùa đông hay hè.


7. Tiết kiệm điện: Đây là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của Tổng công ty Sơn Hà, với tiêu chí tiết kiệm điện: đã góp phần tích cực trong chính sách tiết kiệm điện năng của quốc gia và chính Sơn Hà đã được vinh danh giải thưởng cao về bằng sáng chế về tính tiết kiệm điện. Tiết kiệm điện là đầu tư cho thế hệ tương lai. bên cạnh đó sản phẩm bồn nước inox cũng là sản phẩm được sơn hà đặt nhiều niềm tin.




Nguồn: Máy năng lượng mặt trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: VVA Cosmetics