Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Những nguyên nhân khiến website bạn sẽ tụt hạng

// // Leave a Comment

Sau những lần cập nhật thuật toán của google và các hàng loạt các hệ thống forum của các đơn vị dính thuật toán sandbox của google thì thứ hạng các website thay đổi liên tục. Mình xin đưa ra một số ý kiến tổng hợp từ kinh nghiệm mà mình có được về những vấn đề khiến website bị tụt thứ hạng trên Google.
1. Copy bài viết của người khác


copy bai nguoi khac 300x193 Những điều khiến website bạn sẽ tụt hạng

Hiện tượng copy bài của người khác hay website khác là một trong những nguyên nhân khiến cho website của bạn đứng những vị trí thấp lè tè trên Google. Google vừa áp dụng bản cập nhật Panda trên công cụ tìm kiếm của mình một cách mạnh mẽ và quyết liệt nhất, với cập nhật thuật toán lần này thì bài viết cũng như từ khóa của bạn có khả năng được đẩy xuống dưới hơn nữa. Đây là một trong những khuyến cáo của google đến những người làm seo. Nhất là những công ty làm dịch vụ seo
2. Mua backlink ồ ạt

Đây cũng là một trong những khuyến cáo của google với những website phải chi trả những khoản khá “tốn kém” để có được thứ hạng cao trên google: mua backlink một cách ồ ạt. Chính điều này làm cho google chú ý đến website của bạn, với hiện tượng mua backlink ( hình thức xây dựng backlink không tự nhiên) làm cho website bạn tụt hạng với google.
3. Viết về các chủ đề không liên quan

Đây là hiện tượng khá phổ biến hãy mở rộng hướng suy nghĩ để phát triển website của bạn. Lấy ví dụ site của bạn là về dịch vụ seo như Thái cực seo thì hãy viết thêm về các chủ đề khác như xe hơi, nhẫn cưới, đồng hồ… Bạn sẽ không chỉ có số lượng khi có thêm nhiều từ khóa mà còn đạt được chất lượng khi mỗi từ khóa đều nằm ở những trang cuối của Google.
4. Spam Email

Spam. Spam. Spam. Đó là một trong những cách bạn có thể tiếp cận người nhận, và khuyến khích họ nhấn nút Report Spam (nếu như họ sử dụng Gmail). Khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ người dùng, Google chắc chắn sẽ cân nhắc việc đẩy website của bạn đến bờ vực thẳm.
5. Không sử dụng Mạng xã hội


mang xa hoi trong seo 300x230 Những điều khiến website bạn sẽ tụt hạng

Mạng xã hội là một trong những công cụ thiết yếu và cần thiết nhất cho Seo, với việc tham gia vào các mạng xã hội thì chính những website của bạn càng được nhiều người biết đến, điều này có lợi cho chiến dịch của bạn. Nếu không tham gia mạng xã hội thì nó là một trong những sai lầm lớn nhất của bạn trong việc làm Seo. Đặc biệt là khi các mạng xã hội đang phát triển với tốc độ mạnh mẽ như hiện nay với 2 đại gia là Facebook với hơn 500 triệu thành viên, Twitter với hơn 200 triệu tài khoản. Đồng thời, các công cụ tìm kiếm đã và đang đưa mạng xã hội vào thành một tiêu chí đánh giá xếp hạng các website. Chính vì lẽ đó, bạn không được tham gia vào các mạng xã hội vì như thế mọi công lao mà các bạn đã cố gắng từ bước 1 tới bây giờ sẽ đổ sông đổ biển.
6. Link đến các trang web chứa mã độc hại


web doc hai Những điều khiến website bạn sẽ tụt hạng

Không cần bàn nhiều về chiêu thức này. Với việc liên kết với những website độc hại hoặc những website có nội dung đồ trụy như những trang web sex thì chính bạn đã góp phần giúp cho chính website của bạn tụt và mất thứ hạng với google.


Với những gì mà các chuyên gia của Thái cực seo cung cấp giúp bạn có thêm thông tin để tránh được hiện tượng tụt từ khóa trong thời gian mà google đang biến động.




Nguồn: Những nguyên nhân khiến website bạn sẽ tụt hạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: VVA Cosmetics