Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Tìm hiểu về thuật toán chim bồ câu pigeon

// // Leave a Comment

Thuật toán chim bồ câu – đây là một bước tiến mới nhất của google về thuật toán của mình, gần đây sau hàng loạt những biến đổi của mình cùng những biến đổi của các thuật toán làm trong sạch kết quả tìm kiếm khi kết quả trả về. Mới đây nhất ngày 25 tháng 7 vừa rồi google có cho ra đời thuật toán chim bồ câu (pigeon), nhìn một cách tổng quát thì thuật toán này không hề có ảnh hưởng gì lớn đến anh em seo tại thị trường Việt Nam như google.com.vn tại đây là thuật toán ra đời nhằm cải thiện thêm cho thuật toán huming brid của mình nhằm đánh thẳng vào yếu tố local seo ( kết quả tìm kiếm google map )


maps pigeon thuat toan chim bo cau 300x150 Tìm hiểu về thuật toán chim bồ câu pigeonthuật toán chim bồ câu (pigeon)


Với thuật toán này của google thì không có gì đáng lo ngại so với các thuật toán khác, nó chỉ khác một chút đó là nó đánh mạnh vào cái local Seo google địa điểm sao cho có kết quả chính xác nhất. Gần đây chưa có một website nào tìm hiểu về thuật toán chim bồ câu này nhưng Thái cực seo với những chuyên gia đã nghiên cứu thuật toán này và lần nữa khẳng định, thuật toán pigeon này không có ảnh hưởng gì nhất định đến việc seo hay kết quả tìm kiếm của tất cả các anh em nếu anh em nào mà làm seo thì cái việc cần nhất đó là nội dung. Nội dung càng độc càng tốt, chịu khó vì seo là một vòng tuần hoàn khép kín chính vì thế ngoài nội dung làm tốt nên chia sẻ thêm các cái như social và đa dạng hóa từ khóa của mình để gây được ấn tượng nhất đến với google thì mình chắc chắn một câu rằng website của bạn không bao giờ bị ảnh hưởng bởi google. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia làm dịch vụ seo của google với chia sẻ của mình chúng tôi hy vọng Seo việt Nam ngày càng phát triển.




Nguồn: Tìm hiểu về thuật toán chim bồ câu pigeon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: VVA Cosmetics